Công ty Winline Việt Nam cung cấp quạt điện Chinghai, Bán, giao hàng và thu tiền (COD) toàn quốc
(trừ các Hải đảo, làng bản, vùng xa xôi, hẻo lánh không có dịch vụ giao hàng của các công ty cung ứng dịch vụ chuyển phát)
I/. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Với những địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh ngoài Hà Nội. Quý khách có thể chọn một trong các cách thức giao hàng như sau:
1) Giao nhận hàng tận nơi yêu cầu của khách hàng:
- Với những khách hàng thuộc các huyện, tỉnh ở xa, chúng tôi gửi qua chuyển phát như VNPT, Viettel, giao hàng nhanh, vnpost... hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác. giao tận nơi sử dụng của khách hàng
- Khi mua hoặc đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 1 đến 2 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 3 đến 5 ngày
2) Gửi hàng qua bến xe, Giao hàng tận nơi, đã bao gồm tất cả các chi phí:
Những mặt hàng cồng kềnh, nặng, chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến bến xe tải và sản phẩm sẽ được vận chuyển và giao hàng tận nơi, theo yêu cầu của khách hàng.
3. Khách hàng mua hàng tại cửa hàng số 17, ngõ 46, Quan Nhân, Cầu Giấy,
- Với các sản phẩm khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi vẫn hỗ trợ giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, hoặc khách tự vận chuyển
II/. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG 12 QUẬN TẠI HÀ NỘI
Miễn phí Giao hàng với đơn hàng có trị giá từ 500.000 VNĐ trở lên
- Miễn phí giao hàng 12 quận theo danh sách dưới đây:
|
Các Quận Huyện thuộc Thành phố Hà Nội ngoài danh sách trên có tính phí giao hàng
- Với những đơn hàng giá trị lớn, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc số điện thoại: 0963 230 665 để có được chính sách tốt nhất.
- Các hàng hóa cồng kềnh quý khách nên liên hệ qua điện thoại 0963 230 665 để được hỗ trợ một phần về phí vận chuyển (không tính theo phí vận chuyển trên website).
- Giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có đơn hàng. Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ nhận hàng và thời gian cụ thể (ngày, sáng/chiều) để bộ phận điều vận sắp xếp đơn hàng đúng hẹn. (trừ các sản phẩm phải đặt hàng sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng về thời gian nhận hàng)
III/. CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG HÓA:
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, chứng từ kèm theo ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, chỉ nhận hàng và ký xác nhận khi hàng hóa đảm bảo mới 100%, không gãy vỡ, trầy xước do vận chuyển. nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. hủy đơn hàng hoặc đổi hàng nếu khách hàng muốn
IV. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM VỚI VIỆC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTIC (TRÁCH NHIỆM VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA)
- Với những sản phẩm vận chuyển của Winline chỉ định hoặc phụ trách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa cũng như các rủi ro, mất mát trong suốt quá trình vận chuyển từ Winline đến địa chỉ nhận hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa, chứng từ kèm theo khi nhận. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hoặc sai model thì xác nhận ngay với nhân viên giao hàng để hủy đơn, hoặc liên hệ với chúng tôi. để hủy đơn hàng hoặc đổi sản phẩm khác nếu quý khách muốn
- Sau khi khách hàng ký nhận và không có ghi chú gì về tình trạng hàng hóa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa hư tổn, trầy xước, móp méo hay sai nhầm... từ phía khách hàng sau đó.
- Với trường hợp giao hàng tại các tỉnh: nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định. Xem thêm chính sách đổi trả hàng hóa tại đây :https://chinghaihanoi.vn/chinh-sach-doi-tra-hang-hoa
V. VIỆC GIAO HÀNG CHẬM TRỄ
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
Nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn chúng tôi luôn lăng nghe những đóng góp ý kiến của Quý khách.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Winline Việt Nam:
Số điện thoại: 0949761893, Email: Winlinevietnam@gmail.com.